Ang daming sagabal. Ang daming hadlang. Setbacks, difficulties, unexpected things, unforseen circumstances. Bakit ba ganun? Bakit parang sa ibang tao sobrang dali lng ng lahat para sa kanila? Madali nilang nakukuha ung mga gusto nila, readily available na. Minsan pa nga nagmamakaawa pang mapasakanila. Pero bakit sakin, bakit sakin parang ang hirap ng lahat? Bakit parang kailangan kong dumaan sa butas ng karayom para makarating sa lugar na gusto kong puntahan? Bakit parang kailangan ko suungin ang impyerno para lng makuha ko ang gusto ko? Bakit kailangang may mga isakripisyo ako para matupad ko ang mga pangarap ko? Bakit ganun noh? Pero kahit ganun, tuloy lang. Laban lang. Walang sukuan. Gaano pa kahirap to, walang atrasan. Sana lang may patutunguhan lahat ng hirap na to. Sana hindi masayang ang lahat ng to. At sana, mahaba pa ang panahon ko para magawa ang lahat ng to. Sana hindi pa huli ang lahat. Sana.. sana talaga..

About leanskieee

All around asshole
Image | This entry was posted in Uncategorized and tagged , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

